Anh Khang Cleanroom chúc mừng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10

20:58 - 18/10/2024 15

Anh Khang Cleanroom tổ chức tặng quà vui Tết Trung Thu cho CBNV
Anh Khang Cleanroom thông báo nghỉ lễ Quốc khánh 2/9
LẦN ĐẦU XUẤT NGOẠI - ĐÔNG HƯNG TRUNG QUỐC
Thông báo nghỉ du lịch hè 2024 tại Anh Khang Cleanroom
ANH KHANG CHÚC MỪNG SINH NHẬT CBNV QUÝ I VÀ II NĂM 2024

Nhân dịp ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, Anh Khang Cleanroom xin gửi đến toàn thể chị em phụ nữ những lời chúc tốt đẹp nhất. Đây là dịp để chúng ta tri ân, tôn vinh sự đóng góp và vai trò quan trọng của phái đẹp trong mọi lĩnh vực của cuộc sống. Với tinh thần ấy, công ty Anh Khang Cleanroom đã chuẩn bị những món quà nhỏ nhưng đầy ý nghĩa, mong rằng đó sẽ là những niềm vui nho nhỏ gửi đến các chị em.

Mỗi món quà được trao tặng không chỉ đơn thuần là vật chất mà còn mang theo tình cảm chân thành, lòng biết ơn sâu sắc đối với sự nỗ lực không ngừng của các chị em trong công việc cũng như cuộc sống. Ngoài những món quà xinh xắn, những đóa hoa tươi thắm cũng được gửi đến với mong muốn mang lại sự rạng rỡ và vui vẻ cho phái đẹp trong ngày đặc biệt này.

Anh Khang Cleanroom hiểu rằng, sự chăm sóc và tri ân không chỉ dừng lại ở những món quà, mà còn là sự đồng hành, chia sẻ và ủng hộ không ngừng trên hành trình phát triển của chị em phụ nữ. Chúng tôi luôn cam kết tạo ra một môi trường làm việc thân thiện, bình đẳng, nơi mọi người đều được tôn trọng và phát triển. Chúc cho tất cả chị em phụ nữ luôn xinh đẹp, hạnh phúc và thành công trong cuộc sống.

Thông tin chi tiết về TƯ VẤN - THIẾT KẾ - THI CÔNG PHÒNG SẠCH, vui lòng liên hệ:

Công ty Cổ phần Cơ điện Phòng sạch Anh Khang

Hotline: 1900 636 814

Email: info@akme.com.vn

Website: akme.com.vn

Add: Lô B7 Xuân Phương Garden, Đường Trịnh Văn Bô, Phường Phương Canh, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.