Anh Khang M&E tôn vinh những người Phụ Nữ ngày 8/3/2022

14:40 - 09/03/2022 354

Sáng qua, Công ty Cổ phần Cơ điện Phòng sạch Anh Khang -  AKM&E đã long trọng tổ chức buổi lễ tôn vinh những người phụ nữ nhân dịp 8/3/2022.

Chúc mừng ngày quốc tế phụ nữ tại Anh Khang Cleanroom
Anh Khang Cleanroom khai xuân đầu năm mới Giáp Thìn 2024
THÔNG BÁO NGHỈ TẾT NGUYÊN ĐÁN 2024
Hội nghị tổng kết công tác năm 2023 và triển khai kế hoạch năm 2024 của AKME
Thông báo nghỉ Tết dương lịch 2024

Sáng qua, Công ty Cổ phần Cơ điện Phòng sạch Anh Khang -  AKM&E đã long trọng tổ chức buổi lễ tôn vinh những người phụ nữ nhân dịp 8/3/2022. Đến tham dự buổi lễ là sự hiện diện của ông Trần Vũ Hưng –  Giám đốc AKM &E, Ông Bùi Hữu Hạnh – Phó Giám đốc AKM&E cùng toàn thể CBNV trong công ty.

Tại buổi lễ, Ông Trần Vũ Hưng và ông Bùi Hữu Hạnh – Ban lãnh đạo AKM&E đã ghi nhận những đóng góp không ngừng nghỉ của chị em cho công ty trong suốt thời gian qua. Đồng thời, phía BLĐ đã cùng với anh em trong công ty đã gửi tới chị em những đóa hoa tươi thắm, những món quà và lời chúc vô cùng ý nghĩa.

 

 Tập thể anh em AKM&E tổ chức tiệc liên hoan tôn vinh chị em trong công ty

Đáp lại sự quan tâm từ phía Công ty, bạn Nguyễn Thị Út đại diện cho chị em AKM&E đã gửi lời cảm ơn chân thành tới BLĐ vì đã tạo ra sự gắn kết cho tập thể công ty.  Qua đó, hứa hẹn trong thời gian tới chị em sẽ cống hiến nhiều hơn nữa cho sự lớn mạnh của AKM&E trên thị trường Phòng sạch.

Ban lãnh đạo AKM&E tặng hoa, chúc mừng chị em trong công ty 8/3

Đặc biệt, phía chị em AKM&E đã vô cùng xúc động khi nhận được món quà đặc biệt từ phía đối tác GMPC Việt Nam.  Và AKM&E mong rằng GMPC Việt Nam cũng như toàn thể quý đối tác sẽ bứt phá, thành công hơn trong năm 2022.

Chị em AKME xúc động khi được sự quan tâm của công ty và đối tác khách hàng

Công ty Cổ phần Cơ điện Phòng sạch Anh Khang

Hotline: 1900 636 814

Email: info@akme.com.vn

Website: akme.com.vn

Add: Lô B7 Xuân Phương Garden, Đường Trịnh Văn Bô, Phường Phương Canh, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.