Team Building gắn kết đại gia đình AKME năm 2022

16:21 - 22/03/2022 435

Ngày 19 -20/03/2022 vừa qua, Ban lãnh đạo AKME đã tổ chức chuyến du lịch dâng hương tại đền Bồng Lai – Cao Phong – Hòa Bình kết hợp với hoạt động team building, nghỉ dưỡng cho đại gia đình AKME tại An Lạc Resort.

Chúc mừng ngày quốc tế phụ nữ tại Anh Khang Cleanroom
Anh Khang Cleanroom khai xuân đầu năm mới Giáp Thìn 2024
THÔNG BÁO NGHỈ TẾT NGUYÊN ĐÁN 2024
Hội nghị tổng kết công tác năm 2023 và triển khai kế hoạch năm 2024 của AKME
Thông báo nghỉ Tết dương lịch 2024

Đến hẹn lại lên, việc tổ chức du lịch nghỉ dưỡng thường niên cho CBNV Anh Khang luôn được coi như một nét văn hóa của công ty. Và để thể hiện sự quan tâm cũng như khích lệ tinh thần làm việc cho đại gia đình AKME. Ngày 19 -20/03/2022 vừa qua, Ban lãnh đạo AKME đã tổ chức chuyến du lịch dâng hương tại đền Bồng Lai – Cao Phong – Hòa Bình kết hợp với hoạt động team building, nghỉ dưỡng cho CBNV tại An Lạc Resort.

Đại gia đình AKME du xuân

Đại gia đình AKME dâng hương và tham quan di tích đền Bồng Lai - Cao Phong - Hòa Bình

Đây thực sự là chuyến đi đầy ý nghĩa, là liều thuốc để tái tạo năng lượng cho toàn thể đại gia đình AKME trong năm mới. Tại đây, các hoạt động tập thể và các trò chơi hấp dẫn đã khiến tất cả cả thành viên vô cùng phấn khởi và cháy hết mình. Với sự chuẩn bị chu đáo của Ban tổ chức và tinh thần tham gia không ngại khó khăn của team trong công ty, chương trình Team Building đã diễn thành công ngoài sự mong đợi.

Team buiding đại gia đình AKME

Tập thể đại gia đình AKME tại An Lạc Resort

Được vui chơi thỏa sức, cười nói rôm rả tại An Lạc Resort khiến cho mọi người xích lại gần nhau hơn. Trên từng nét mặt của những thành viên tham gia, ai nấy cũng đều khao khát chiến thắng. Nhưng trong suy nghĩ của tất cả công ty đều ghi nhớ rằng AKME là một gia đình, ai chiến thắng đều rất xứng đáng. Phát biểu trong chuyến du lịch Team Building của công ty, ông Bùi Hữu Hạnh - Phó giám đốc AKME chia sẻ: “Hằng năm công ty đều tổ chức du lịch để CBNV có thời gian nghỉ ngơi – đây cũng coi như là một món quà tinh thần cho anh chị em đã cống hiến cho sự phát triển của AKME. Thông qua chuyến đi này, ban lãnh đạo cũng mong muốn tạo sự gắn kết cho các thành viên công ty, giúp mỗi cá nhân có cơ hội hiểu nhau hơn nhằm tạo sức vượt qua mọi khó khăn trong thời gian tới”.

Đội nhóm gia đình AKME

Đội nhóm AKME trước khi vào cuộc thi Team Building

Không khí náo nhiệt của ngày team building ấy không khác gì một ngày hội khi niềm vui sướng, tiếng hò reo cổ vũ vang khắp nơi. Sự nỗ lực của team tham gia trò chơi cũng như khán giả cổ vũ đều rất “ sung” đúng như tinh thần làm việc năng nổ của tất cả anh chị em công ty Cổ phần cơ điện Phòng sạch Anh Khang.

cuôc thi Team building

Tinh thần thi đấu kéo co hết mình vì đồng đội của AKME

Các trò chơi được AKME tự lên ý tưởng và thiết kế theo khả năng phối hợp, hỗ trợ nhau trong teamwork nhưng vẫn ưu tiên vui là chính của tất cả thành viên tham gia. Từ những trò chơi dân gian như kéo co đòi hỏi chúng ta phải có thể lực tốt cùng với sự đoàn kết tương trợ trong đội nhóm. Ngoài ra, AKME còn bố trí bộ môn thể thao vua - sút benati đối kháng cho tất cả thành viên tham gia. Tất cả những trò chơi teambuilding của công ty đều phải vận động, hợp lực của mỗi cá nhân để vượt qua chướng ngại vật. Trong quá trình tham gia các đội của đại gia đình AKME đều hăng hái tham gia và cố gắng hết mình. Qua đó có thể dễ dàng nhận thấy rằng, các “chiến binh” của Công ty đều rất máu lửa và nhiệt huyết trong mọi việc, dù cho có nhiều khó khăn thử thách nhưng họ vẫn cố gắng vượt qua và thành công. Bằng chứng là các thử thách của chương trình teambuilding đều đã được chinh phục và hoàn thành rất xuất sắc.

team building của AKME

Những chàng trai, cô gái của gia đình AKME sút benati thi đấu team building 

Kết thúc chuyến du lịch, những thành viên của đại gia đình AKME ngày càng thấu hiểu nhau hơn, phá bỏ mọi rào cản cá nhân để cùng nhau nắm tay nhau vượt qua mọi thử thách trong thời gian tới.

Chẳng có gì là khó khăn khi tất cả mọi thành viên cùng đồng lòng và đoàn kết để đạt được mục tiêu mà mình mong muốn. Niềm vui không phải là những phần thưởng mà họ nhận được mà chính là sự vỡ òa vì chiến thắng. Ở đây là sự gắn kết bền vững của một gia đình luôn sát cánh bên nhau, cùng vượt qua khó khăn để tiến về đích.

team building của đại gia đình AKME

Đội nhóm dành giải nhất cuộc thi kéo co 

team building akme

Đội nhóm dành giải nhất cuộc thi sút benati

Toàn thể đại gia đình AKME đều vui mừng, phấn khởi vì đã được lãnh đạo tạo ra sân chơi, nghỉ dưỡng sau thời gian làm việc mệt mỏi, vất vả vì Covid. Sau chuyến đi này, chắc chắn đây sẽ là những kỷ niệm khó quên trong lòng mỗi thành viên và hãy nhớ rằng mỗi cá nhân đều rất quan trọng và là một mắt xích tuyệt vời cho sự phát triển của công ty về lĩnh vực Phòng sạch. 

 

Công ty Cổ phần Cơ điện Phòng sạch Anh Khang

Hotline: 1900 636 814

Email: info@akme.com.vn

Website: akme.com.vn

Add: Lô B7 Xuân Phương Garden, Đường Trịnh Văn Bô, Phường Phương Canh, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.