Đối tác của Anh Khang lọt Top 10 doanh nghiệp dược phẩm uy tín nhất năm 2021

16:42 - 03/01/2022 668

Năm 2021, đối tác của Anh Khang M&E là công ty Cổ phần Dược phẩm Hà Tây đã vinh dự lọt vào Top 10 doanh nghiệp dược phẩm uy tín nhất năm 2021.

Cập nhật tiến độ dự án NOVOPHARM
Cập nhật tiến độ dự án thi công phòng sạch nhà máy dược phẩm NOVOPHARM
Dạo quanh một vòng dự án do Anh Khanh M&E thi công trên toàn quốc
Khánh thành nhà máy dược phẩm AIKYA EUROPA - Dược phẩm Trà Vinh giai đoạn 1
Cập nhật tiến độ thi công Trung tâm kiểm nghiệm đạt chuẩn GLP - WHO Nhà máy dược Sơn Lâm

Năm 2021, chúng ta phải chứng kiến dịch bệnh hoành hành gây khó khăn cho ngành dược phẩm như làm đứt gãy nguồn cung ứng, giá nguyên liệu và vận chuyển tăng cao. Tuy nhiên, đại dịch cũng mở ra cơ hội thức đẩy doanh nghiệp dược tái cơ cấu hoạt động cũng như số hóa trong kinh doanh để tránh được rủi ro. Và dựa vào báo cáo tài chính, truyền thông và khảo sát của VietNam Report đã công bố 10 doanh nghiệp dược phẩm uy tín nhất năm 2021.

Top 10 doanh nghiệp dược phẩm uy tín nhất năm 2021?

Theo nguồn Vietnam Report Top 10 doanh nghiệp sản xuất dược phẩm uy tín nhất năm 2021 gồm có: Công ty cổ phần Dược Hậu Giang, Công ty cổ phần Traphaco, Công ty cổ phần Pymepharco, Công ty cổ phần Xuất nhập khẩu Y tế Domesco, Công ty cổ phần Dược phẩm Imexpharm, Công ty Trách nhiệm hữu hạn Sanofi Aventis Việt Nam, Công ty cổ phần Dược-Trang thiết bị Y tế Bình Định, Công ty cổ phần Dược phẩm Hà Tây, Công ty cổ phần Dược phẩm OPC và Công ty cổ phần Dược phẩm TV.Pharm.

Trong số 10 doanh nghiệp dược uy tín nhất 2021, có Công ty cổ phần Dược phẩm Hà Tây đối tác của Anh Khang M&E. Đây là đối tác mà Anh Khang M&E đã cải tạo hệ thống HVAC trong sản xuất dược phẩm vào năm 2019. Xin chúc mừng Công ty cổ phần Dược phẩm Hà Tây và 9 doanh nghiệp dược phẩm đã vững vàng vượt qua khó khăn trong năm 2021 và hứa hẹn sự phát triển trong 2022 đầy triển vọng.

10 doanh nghiệp dược phẩm uy tín nhất năm 2021

Top 10 doanh nghiệp dược phẩm uy tín nhất năm 2021 trong lĩnh vực sản xuất 

>>> Có thể bạn quan tâm: 6 lưu ý để đảm bảo yếu tố sạch trong phòng sạch

Top 10 công ty phân phối kinh doanh dược phẩm, trang thiết bị, vật tư y tế uy tín nhất 2021?

Top 10 công ty phân phối kinh doanh dược phẩm, trang thiết bị, vật tư y tế uy tín nhất 2021 gồm: Công ty cổ phần Vaccine Việt Nam, Công ty cổ phần Dược liệu Trung ương 2, Công ty cổ phần Dược phẩm Trung ương CPC1, Tổng Công ty Dược Việt Nam-Công ty cổ phần, Công ty cổ phần, Dược phẩm Thiết bị Y tế Hà Nội, Công ty Trách nhiệm hữu hạn B.BRAUN Việt Nam, Công ty Trách nhiệm hữu hạn một thành viên Dược Sài Gòn, Công ty Trách nhiệm hữu hạn Dược phẩm Khương Duy, Tổng Công ty cổ phần Y tế Danameco, Công ty cổ phần Dược-Thiết bị Y tế Đà Nẵng.

Đại dịch Covid -19 đã giúp chúng ta hiểu được tầm quan trọng của việc bảo vệ sức khỏe và công nghiệp chăm sóc sức khỏe. Và trong đó là sự quan trọng của ngành dược phẩm, dịch vụ chăm sóc sức khỏe cũng như những lỗ hổng của nó. Tuy nhiên, đại dịch cũng mở ra nhiều cơ hội cho ngành dược phẩm trong việc số hóa, quản trị rủi ro và sự thích ứng linh hoạt trong hoạt động sản xuất, kinh doanh.

Kết quả khảo sát và xu hướng ngành dược phẩm sẽ ra sao 2022 của Vietnam Report

Theo khảo sát của Vietnam Report đối với các doanh nghiệp sản xuất dược phẩm uy tín trong năm 2021 cho thấy 57,14% doanh nghiệp kinh doanh xấu đi một chút, 14,29 doanh nghiệp không bị ảnh hưởng và chỉ có 7,14% doanh nghiệp kinh doanh tốt hơn một chút.

Trước làn sóng đại dịch Covid -19 lần thứ tư, tuy giãn cách xã hội nhưng nhiều doanh nghiệp dược vẫn đạt công suất 100-120% thậm chí là 140%. Song cũng có một số doanh nghiệp bị thụt lùi kinh doanh chỉ còn 60-80% do buộc đóng cửa, tạm ngừng sản xuất.

Dựa theo những công bố về các doanh nghiệp dược phẩm uy tín nhất năm 2021, các chuyên gia đánh giá năm qua khó có đột phá, phân hóa doanh nghiệp. Nhưng theo khảo sát gần đây của Vietnam Report, năm 2022 ngành dược phẩm của nước ta sẽ có triển vọng tích cực hơn so với năm 2021.  Cụ thể đánh giá đó là có 62,50% chuyên gia và doanh nghiệp đánh giá tăng trưởng sẽ khả quan, tốt hơn một chút, 12,50% lựa chọn tăng trưởng mạnh, tốt hơn nhiều và chỉ có 6,25% đánh giá tăng trưởng sẽ thấp hơn một chút so với năm 2021.

Theo các chuyên gia, yếu tố kiểm soát dịch bệnh là yếu tố quyết định đến hiệu quả kinh doanh ngành dược trong năm 2022. Đồng thời, cùng với Nghị quyết 128/NĐ/CP – thích ứng linh hoạt với dịch bệnh sẽ góp phần giúp ngành dược phục hồi và tăng trưởng tốt. Điều này, một phần giúp các doanh nghiệp dược phẩm uy tín tăng tính cạnh tranh hơn trong tương lai.

Thông tin chi tiết về TƯ VẤN - THIẾT KẾ - THI CÔNG PHÒNG SẠCH, vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Thương mại & Kỹ thuật Anh Khang

Hotline: 1900 636 814

Email: info@akme.com.vn

Website: akme.com.vn

Add: Số 184 Phúc Diễn, Nam Từ Liêm, Hà Nội